Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

PHUN MUỖI GIÁ RẺ


Vệ sinh môi trường
Môi trường sinh trưởng của muỗi chủ yếu là những nơi ẩm ướt, có nguồn nước, các dụng cụ để chứa đồ… do đó chỉ cần vệ sinh ao hồ thông thoáng và đậy kín các vật dụng chứa nước là đã có thể giảm lượng lớn muỗi sinh sống, nuôi các loại cá diệt muỗi trong những vật dụng chứa nước. Lựa chọn và sử dụng các đồ gia dụng có độ sáng bóng hay giảm độ ẩm trong không khí, đặc biệt vào mùa mưa nên điều chỉnh độ ẩm trong không khí trong phòng khoảng 50% là lý tưởng nhất, bởi vì muỗi rất thích những nơi ẩm ướt và bóng tối.
Hương diệt muỗi
Trước khi ngủ khoảng nửa tiếng đồng hồ là lúc thích hợp nhất để dùng hương diệt muỗi, khi sử dụng hương diệt muỗi thì người hay vật đều nên tạm tránh xa và nhớ phải đóng tất cả cửa sổ và cửa lớn. Hương diệt muỗi tốt nhất nên đặt bên ngoài phòng ngủ, nơi cửa ra vào hay nơi có không khí lưu thông, khi trời sắp tối cắm hương diệt muỗi thì tác dụng đuổi muỗi của chúng được phát huy hiệu quả cao nhất.
Thuốc diệt muỗi
Đây là biện pháp bất đắc dĩ, cách thức sử dụng thuốc diệt muỗi hiệu quả là đúng lúc, đúng nơi và đúng liều. Nếu dùng thuốc xịt pha loãng sẽ không có hiệu quả, do đó cần nắm vững các loại thuốc tốt – liều lượng – cách thức phun thuốc để diệt muỗi sẽ là thượng sách. Nắm rõ địa điểm diệt muỗi thích hợp, lượng thuốc xịt không nhất thiết phải dùng quá nhiều cũng đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, một số loại thuốc diệt côn trùng có độc tính đối với các loài cá, do đó không nên phun xịt thuốc diệt côn trùng vào bể cá hoặc khu vực xung quanh.
Muỗi cũng có khả năng kháng thuốc, do đó nên thường xuyên thay đổi sử dụng các sản phẩm hoặc biện pháp đuổi muỗi khác nhau.

Đối tượng khách hàng:

  • Nhà riêng
  • Văn Phòng, khách sạn,spa, nhà hàng
  • Khu công nghiệp, nhà máy, kho tàng

 Diệt côn trùng Nhật Huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

ĐC: 20 Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
VĐD :10/15 Phạm văn Hai, p3, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Ph ương
Email: nhathuypestcontrol@gmail.com

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking