Đi đôi với sự phát triển của xã hội, các loài côn trùng cũng sinh sôi nãy nỡ càng ngày càng nhiều.

Do điều kiện khí hậu Việt Nam thích hợp cho các loài côn trùng phát triển, xã hội phát triển mạnh rác thải ngày càng nhiều, các góc khuất, góc tối.
Nhiều loài côn trùng sống trong các bãi rác, các bụi cây, ống cống ngầm như : chuột, ruồi, muỗi kiến , gián, ….
dich-vu-diet-moi_21
Chúng không những gây phiền phức, gây hại cho sinh hoạt hằng ngày của con người mà còn gây hại cho các quá trình sản xuất kinh doanh như:
- Gây hại cho khách sạn, nhà hàng, làm giảm chất lượng phục vụ cũng như làm cho nhà hàng, khách sạn không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Gây hại cho các hoạt động sản xuất như: ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân, rơi rớt làm hỏng thành phẩm, nguyên liệu, phá hỏng các công trình, làm giảm tuổi thọ công trình
- Gây hại cho các thành phẩm xuất khẩu: làm hỏng hàng xuất khẩu.
4007946
Trước tình hình thực tế đó, công ty diệt côn trùng Nhật Huy xin đưa ra các giải pháp diệt trừ như sau:
Phương thức khảo sát trực tiếp:
Công ty diệt côn trùng Nhật Huy  sẽ cử nhân viên xuống khảo sát trực tiếp nhằm xem xét tình hình côn trùng tấn công, quy mô, phần trăm thiệt hại để có giải pháp diệt trừ tốt nhất.
Đối với từng loại côn trùng khác nhau, có các cách thức diệt côn trùngkhác nhau. Do mỗi loại hóa chất diệt côn trùng chỉ tác động mạnh đến một hoặc hai, ba loài côn trùng.
Do vậy, Nhật Huy cần xác định loại côn trùng đang gây hại là loại nào để đề ra phương pháp diệt trừ tốt nhất. 

Phức thức xử lý:

 Phương pháp vật lý

- Dùng lưới nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của côn trùng. (Áp dụng cho các phân xưởng hoạt động vào ban đêm có côn trùng bay vào)
- Dùng đèn chuyên dụng để tiêu diệt chúng. (Áp dụng cho các phân xưởng hoạt động vào ban đêm có côn trùng bay vào, cho các quán cafe, trà sữa, hộ gia đình, tòa nhà)